Tháng 9 tới, gameshow Rung Chuông Vàng sẽ chính thức chia tay khán giả. Và cô bạn MC xinh xắn đáng yêu của chúng ta đang có dự định ra album nhạc đấy!

Tháng 9 tới, gameshow Rung Chuông Vàng sẽ chính thức chia tay khán giả. Và cô bạn MC xinh xắn đáng yêu của chúng ta đang có dự định ra album nhạc đấy!

- Rung chuông vàng sắp kết thúc, cảm giác của Diệp Chi thế nào?

- Đến tháng 9, Rung chuông vàng sẽ chính thức nói lời chia tay với khán giả truyền hình. Không chỉ riêng Diệp Chi mà toàn bộ ekip đều cảm thấy nuối tiếc.

-Đỗ thủ khoa vào học viện Báo chí, tốt nghiệp với tấm bằng loại ưu, giỏi tiếng Anh, từng đạt giải Nhất Nữ sinh tương lai toàn miền Trung và giờ là một MC truyền hình, có vẻ như Diệp Chi đã có một khởi đầu hoàn hảo?

- Những lời khen hơi quá này, mình không dám nhận đâu. Mình luôn nhìn vào những gì mà các anh chị mình, bạn bè mình và thậm chí là những người nhỏ tuổi hơn mình đã và đang làm được. Cuối tháng 6 vừa rồi, mình mới tốt nghiệp đại học và đối với mình, mọi thứ mới chỉ bắt đầu.

- Người ta còn biết đến Diệp Chi với một giọng hát hay. Ca hát cũng là một sở trường của Diệp Chi?

- Chi bắt đầu hát trên truyền hình từ năm 4 tuổi, đi thi hầu hết các cuộc thi lớn nhỏ của nhà thiếu nhi, cũng giắt lưng một số giải vàng trong các cuộc thi hát học sinh toàn quốc.

Âm nhạc đối với mình hiện giờ chỉ dừng lại ở niềm yêu thích chứ không phải lĩnh vực để gắn bó lâu dài. Tuy nhiên, Chi cũng đang ấp ủ kế hoạch ra một album để thỏa mãn sở thích và dành tặng bạn bè.

- Người ta bảo con gái làm truyền hình vất vả, có khi phải đánh đổi nhiều thứ. Nếu bị đánh đổi, Diệp Chi sợ nhất là mất đi điều gì?

- Chi tin là mình có thể kiểm soát để biết được những gì là quan trọng và quý giá nhất với mình.

- Cảm ơn Diệp Chi!

Theo Kenh14

Thursday, September 24, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Sau Rung chuông Vàng, Diệp Chi sẽ làm... ca sĩ?"

Write a comment