Không ít teen ngày nay đang chẳng ngại ngần chia sẻ cả người yêu, tạo nên một trào lưu chung đụng bạn tình đầy thác loạn và bệnh hoạn.

“Nhà ngói” cũng như “nhà tranh”

Khi sử dụng chất kích thích như thuốc lắc, ham muốn bản năng là rất cao. Và trong tình trạng ấy, “nhầm người” không phải là chuyện hiếm. Và nếu có biết thì “dân chơi” cũng tặc lưỡi, thôi thì “của chú cũng là của anh, hoa chung mình cùng hưởng”.

Chẳng thế mà ở các phi đội “bay”, quần hôn dần trở thành một điều không thể thiếu trong những lần vui chơi, tụ tập đàn đúm. Thậm chí, hình thức vui chơi mang màu sắc nguyên thuỷ này còn được mang vào bang quy của nhiều nhóm, trở thành thủ tục bắt buộc trong mỗi cuộc chơi.

Không làm chủ bản thân, mọi bạn gái có thể trở thành nạn nhân bất đắc dĩ.

Không ít “dân chơi” còn coi thú vui tập thể này là nơi giải quyết ân oán cá nhân. Nếu “không vừa mắt” đứa nào trong nhóm, thay vì động tay động chân làm mất hoà khí bang hội, nhiều “dân chơi” chọn cách “lành” hơn là “xử” đối phương hoặc người yêu của đối phương trên giường.

Tất nhiên, kẻ bị thiệt cũng lại tìm cách “trả thù ngọt ngào”. Cứ liên tiếp như vậy, có thể hiểu tại sao ngày càng nhiều người trẻ có xu hướng tình dục bệnh hoạn và bạo lực.

Sát phạt từ chiếu bạc lên giường

Đợt gặp vận hạn, Quân Prince bị bọn trong bang khích đem em người yêu xinh tươi ra “độ”. Ban đầu Quân cũng do dự nhưng cái thuyết “dân chơi sợ gì mưa rơi” đã làm cậu ngã lòng. Lại được em người yêu cũng chẳng ngại “đổi món” nên mọi việc coi như xong.

Có động lực mới, những ván bài trở nên sôi động hơn. Thấy người yêu phải “chiều” thằng khác, Quân cũng quyết tâm được “hành” người yêu thằng kia cho bằng được. Cả bọn nhất trí rằng nếu em nào không chịu làm “của chung” thì cứ thẳng tay mà thải loại. Thế mới có chuyện bang của Quân, hầu như thằng nào cũng “hai tay hai súng”.

Những nạn nhân bất đắc dĩ

Tất nhiên không phải người trong cuộc nào cũng hào hứng với những màn trao đổi đầy thác loạn này. Ví như M., dù ghê tởm với những trò bệnh hoạn của đám bạn bè người yêu nhưng cô cũng chẳng thể dứt ra khi Vượng từ thủ thỉ rủ rê quay sang đe doạ ráo hoảnh. Nếu M. không chịu “tham gia”, biết đâu bọn bạn Vượng lại táy máy post lên mạng clip “XXX” từng quay lén của hai đứa…

Lời đe doạ lập tức khiến M. hoang mang, cô chấp nhận trở thành đồ chơi truyền tay của cả nhóm, cho đến khi bị thải hồi vì “tã” quá.

Zin (Q1, TPHCM) trở thành nạn nhân cũng chỉ vì cả nể. Đi theo bạn đến dự sinh nhật, dù không biết uống rượu nhưng Zin vẫn được mời một ly cho vui mà không hề biết trong đó có bỏ thuốc lắc tán nhỏ…

Đến hôm sau, khi đủ tỉnh táo để hiểu chuyện gì đã xảy ra, Zin nhận được câu trả lời thờ ơ từ những kẻ đã tham gia cuộc vui đêm trước rằng tối qua họ còn “bận” với các em yêu, đâu có động gì đến Zin. Tủi nhục và không muốn làm to chuyện, cô bé đành nuốt nước mắt, gánh trọn những tổn thương quá lớn so với tuổi của mình.

Trả giá

Nếu biết “quần hôn” là một trong những con đường nhanh nhất dẫn đến những hành vi tâm thần và tự sát thì hẳn một số “dân chơi” sẽ soi xét lại thói quen của mình.

Vì thường khi có hành vi quần hôn, đa số các em đều dùng thuốc kích thích. Các chất này có tác hại huỷ hoại thể chất và tinh thần, tăng tỉ lệ trầm cảm, rối loạn hành vi của người sử dụng. Ấy là chưa kể lối sống thác loạn khiến các em có cái nhìn phiến diện về tình dục, về người khác giới, lao vào những cuộc tình chớp nhoáng chủ yếu để thoả mãn sinh lý.

Dám chắc chắn một điều, trong các lần thác loạn kiểu này không hề có một biện pháp tình dục an toàn nào, có chăng cũng chỉ là ngừa thai khẩn cấp. Vậy ai dám chắc, sở thích bệnh hoạn không là môi trường lý tưởng cho các bệnh lây truyền qua đường tình dục, nguy hiểm hơn là cả HIV?

Chưa kể, nếu lỡ “dính”, không ít bạn gái chọn cách đến các cơ sở nạo phá thai “chui” để giải quyết. Bạn gái sẽ phải đối mặt với nguy cơ di chứng thủng, vỡ tử cung, xuất huyết, nhiễm khuẩn… mà không biết rằng 30% phụ nữ vô sinh hiện nay có tiền sử nạo phá thai.

Và nếu chỉ sướng thân vài đêm mà chịu những cái giá quá đắt kể trên, liệu các em có còn thấy mình như vậy là “sành điệu”?

Theo Kênh 14

Thursday, September 24, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Quần hôn - nhức nhối tuổi teen"

Write a comment