Một ngày đẹp trời, có một em lên diễn đàn thổ lộ rằng em đang cần tìm chỗ để vá cái “ngàn vàng” vì em sắp lấy chồng, mà em thì đã trót dại, trong khi chồng tương lai của em lại rất chi là trọng truyền thống. Very hot. Dân tình đổ vào comment rầm rập. Các anh còn chỉ chỏ chỗ này chỗ nọ, chứ các cô là nhất quyết là “bạn phải trung thực với chồng” vì đó là cơ sở của tình yêu, đại loại thế. Trong rừng bình luận ấy có một cao nhân ý kiến thế này:

Xin chia buồn với bạn khi phải đối diện với vấn đề ngàn vàng quá ư buồn cười nhưng là thực tế không thể chối cãi của đàn ông và nỗi lo của các cô gái.
Quan điểm của cá nhân tôi thế này:

218

1. Chữ trinh đáng giá ngàn vàng là sản phẩm của chế độ phong kiến, trọng nam khinh nữ. Đàn ông dùng chữ này để đảm bảo không bị mất tiền mua mâm mà đã bị kẻ khác đâm thủng. Chữ trinh làm cho phụ nữ cơ hàn khi mất trinh và hiện nay trên thế giới chỉ những nơi nào phụ nữ bị coi rẻ thì mới trọng chữ trinh, đặc biệt tại các quốc gia Hồi giáo.

2. Phụ nữ chưa biết đến đàn ông trước khi lấy chồng cũng chỉ là điều chứng tỏ về quá khứ ngoan ngoãn, không có gì đảm bảo tương lai chung thủy.

3. Vá lại vết rách là không thể. Nếu kiểm tra sẽ phát hiện được sự gian lận, nhưng tất nhiên phải là chuyên gia về vấn đề này.

4. Phụ nữ quan hệ tình dục là do nhu cầu cơ thể đòi hỏi, do hoàn cảnh ngoại cảnh tạo điều kiện, do luật pháp không cấm đoán chứ hoàn toàn không phải do giáo dục cũng không phải do đức hạnh, cũng không phải do sự hy sinh mà người đàn ông lúc nào cũng kỳ vọng. Đó là sai lầm hão huyền nhất mà nhân loại vẫn mắc. Không có người phụ nữ trong trắng mà chỉ có những cháu bé hài nhi trong trắng thôi. Tất cả sự trong trắng mà chúng ta gặp ở người phụ nữ là sự trong trắng của sự toan tính, sự cấm đoán và sự thờ ơ của đàn ông.

5. Bạn muốn tạo một cảm giác YoMost đêm động phòng một cách Stereo 3 D: Đau(Rách)- Đỏ(Máu)- Đoan trang (Khó khăn mới thực hiện được) thì việc đó rất đơn giản gồm 3 bước:

Bước1 : Khám tư vấn bác sỹ phẫu thuật. Tất cả các bác sỹ phẫu thuật đều có thể giúp bạn nhưng để cho kết quả gần như thật thì bạn nên đến các bác sỹ thẩm mỹ, phẫu thuật RHM hoặc TMH. Họ có chỉ nhỏ để vết khâu khó phát hiện và đặc biệt là họ rất khéo tay.

Bước 2: Nơi phẫu thuật nên thật xa nơi bạn sinh sống vì không có gì đảm bảo với bạn bác sỹ không quen chồng tương lai của bạn. Chuyện này đã xảy ra và hậu quả thật là khủng khiếp. Đừng nghĩ tôi dọa, chuyện thật đã đau lòng khi bạn chồng, rất thân của chồng là phẫu thuật viên đã vá cho vợ cái 3D. Tốt nhất là nên ra Hà Nội nếu bạn ở Sài gòn và ngược lại. Còn du lịch chữa bệnh thì nên sang Singapore, Thai land, Malaysia (chú ý về Đạo Hồi).

Thêm nữa là tránh dùng tên thật, tránh kể chuyện bịa thương tâm, tránh lộ mặt (nên đeo khẩu trang) để càng ít người nhận ra bạn càng tốt, tránh mặc cả tiền nong vì bác sỹ có thể làm bạn và chồng bạn đau đến nhớ đời khi động phòng. Tránh đi cùng bất kỳ ai, tránh bác sỹ nam nếu có thể được nhưng nên nhớ rằng phụ nữ giữ bí mật kém hơn nam giới. Tóm lại bạn hãy để cho câu chuyện xảy ra thật nhanh và trơn tuột đi như một giấc mơ đừng để cho nó một ấn tượng nào với mọi người, trừ bạn.

Có xe rồi bạn nhớ học lái, vì gái ngoan phải giả vờ mới lái xe, chứ ngồi lên xe đã vào chuồng thoăn thoắt, đi số 3 số 8 vèo vèo sẽ làm cho hành khách tưởng em lái Taxi đang thi đổi bằng xe Tải.

Bước 3: Sau khi đã có thần hộ mệnh, bạn nên tin tưởng tuyệt đối, đừng dại dột thử nó vì bất cứ lý do gì. Hãy cố xem những đoạn video clip đoan trang của các cô dâu mà diễn cho đạt và nên nhớ rằng tất cả bạn làm vì bạn chứ không phải vì người bạn sắp lấy làm chồng, cũng không vì bố mẹ bạn, không vì xã hội. Bạn là nguyên nhân và bạn phải chịu hậu quả, sau khi hiểu được điều đó thì đừng tiếp tục gây ra nguyên nhân nào khác vì không phải nguyên nhân nào cũng có thể giải quyết hậu quả đâu nhé. Chúc bạn có đêm 3D (Đau - Đỏ - Đoan trang).

Thật không thể bình luận gì hơn về không chỉ chiều sâu của nội dung, khiếu hài hước của bác này mà cả tính nhân văn trong đó. Thế nhưng màn 3D đầy chất creative của bác ấy bị các cô phản đối kịch kim, nhiều cô nhảy xổ lên cứ như thể bị móc mắt, móc gan móc ruột, như thủy tổ bị xúc phạm, để tác giả của nó phải đanh đá một lần nữa: Những phụ nữ trong trắng ngoài đen nên hiểu rằng thời gian, khí hậu và người dùng là người sẽ quyết định khi nào mầu đen sẽ thấm vào trong chứ không phải bức tường nào cũng trong trắng được mãi vì tạo hóa tạo ra con người với cùng chất liệu, cùng phương pháp thi công cho nên tính bền vững giống nhau. Đừng ai nghĩ rằng mình là đá trong khi người khác là gỗ, gỗ đốt sẽ cháy nhưng đá đốt nhiều sẽ chảy. Những ai trong trắng cảm thấy bị xúc phạm thì tôi nhắc bạn rằng câu chuyện của chúng ta chưa kết thúc. Chúng ta khoan tự hào vì chúng ta trong trắng, hãy tự hào là chúng ta vẫn còn thời gian. Chúng ta ít bị mưa axít(vì chồng con ta gia đình bạn bè công việc che tốt), chúng ta ít bị lâm tặc đốn trộm gỗ (vì chúng ta chưa thuộc nhóm gỗ quý bọn nó còn bận với lim, pơmu), ít bị sơn tặc nung vôi (vì núi cao hiểm trở chưa có chỗ vào), chứ đừng ưỡn ngực vươn vai là Tiết Hạnh Khả Phong, danh hiệu chỉ dành cho các cụ bà ngày xưa chưa biết chữ, chưa biết thế nào là Internet, chưa biết thế nào là V.A là Pa.Hil là Li.Lo và chưa biết ngàn vàng hiện nay đang lên rất cao, hình như hơn 100USD/ chỉ lâu rồi đúng không nhỉ?

Tôi cũng là phụ nữ, đúng vậy. Tôi ủng hộ ý kiến của tác giả này, dù có thể hơi vội nên bác ấy viết không đủ. Thật ra trinh tiết là sản phẩm của sự bất bình đẳng giới đã ăn sâu vào tâm thức của người phương Đông. Một trong những quyền bình đẳng đầu tiên của người phụ nữ là bình đẳng ở trên giường, bình đẳng về tình dục. Chính vì không có điều ấy nên đã có bao nhiêu cuộc hôn nhân âm thầm rạn nứt và đổ vỡ khi người đàn ông được quyền này nọ còn phụ nữ nhất định phải chính chuyên. Vì sao người phụ nữ lại phải chịu đựng? Một trong những căn nguyên là đòi hỏi về đạo đức ăn sâu vào tâm trí, vì phụ nữ phải sinh nở và làm mẹ. Làm mẹ, đó là vinh hạnh nhưng cũng là gánh nặng lớn lao. Bởi vậy, từ thời thuỷ tổ của loài người cho đến giờ, mọi thứ đã vật đổi sao dời còn gánh nặng đạo đức vẫn oằn trên đôi vai của người phụ nữ. Diễn đàn VnExpress hàng ngày có biết bao nhiêu người tâm sự chuyện vợ chồng bồ bịch thì hơn 2/3 trong số đó kịch liệt phản đối người vợ ngoại tình và cũng ngần đó con người chấp nhận người đàn ông được quyền trăng hoa. Điều đó có bình thường không? Hoàn toàn chẳng bình thường. Mỗi ngày có biết bao nhiêu động mại dâm mới mọc lên, các nhà nghỉ đón tiếp bao nhiêu đôi nhân tình không số? Chẳng ai thống kê được cả. Chỉ biết ai cũng hiểu rằng mại dâm chính là tình dục và người ta suy diễn ngay cái đó là xấu, trong khi không có tình dục xấu xa mà chỉ có hành động xấu xa về tình dục. Một cuộc mua bán thể xác khác với một nghi lễ dâng tặng.

Có điều, ai cũng mặc nhiên hiểu yếu thế đang thuộc về người phụ nữ. Luôn luôn trong những cuộc mua bán, phụ nữ là món hàng. Thế nên mới có chuyện nhà nhà không muốn sinh con gái (dù đó chỉ là một trong các lý do). Rồi nó lại khổ, rồi lại phải mang nặng đẻ đau, rồi trong khi người chửa cửa mả thì chồng nó có khi vẫn du hí với mấy em chân dài ! Thế nên mới có cái tỉ lệ nam nữ xô lệch nghiêm trọng như hiện nay và chỉ đôi chục năm nữa thôi, cả xã hội (xã hội thì có mình) lại mướt mồ hôi giải bài tóan mất cân bằng giới tính kéo theo hàng loạt tệ nạn xã hội. Đúng là một cái vòng luẩn quẩn khổng lồ.

Có một ví dụ sinh động thế này: Em Hoàng Thùy Linh xinh đẹp thay vì rất muốn nói: “Tôi đang sống trong thế hệ của tôi” thì lại phải rất chi e lệ rằng :”Em chưa nghĩ đến chuyện yêu đương vì còn phải học”. Thời chúng tôi “một ngàn lần ân ái không bằng một cái chạm tay” nhưng giới trẻ nay đã khác, cuộc sống và văn hóa đã khác. Mọi sự thay đổi luôn là tất yếu và cũng cần trân trọng. Thế này nhé: Giả sử video của em ấy không bị phát tán, em ấy có thành người xấu không? Không nhé. Giả sử em và bạn em ấy thích nhau rồi uýnh nhau, thế có xấu không? Không nhé (Các em ấy lớn rồi, đủ nhận thức và làm chủ hành vi của mình). Rồi khi hàng triệu con người không chỉ ở Việt Nam mà khắp năm châu chuyền nhau link video đó với những hành vi giống hệt nhau thì hàng triệu người ấy có tội không? Không nhé. Chỉ tội nghiệp mấy cô cậu nhóc con phát tán video bị tra tay vào còng vì tội tuyên truyền văn hóa phẩm đồi truỵ giúp hàng triệu người béo mắt mà thôi.

Tôi chẳng cổ xúy cho lối sống này nhưng chợt nhớ đến một bài báo nọ, có một vị giáo sư một trường đại học danh tiếng của Mỹ từng khuyên sinh viên, đại loại rằng: Nếu bạn nghĩ cần phải còn trinh khi lấy chồng, điều đó thật tuyệt. Nhưng nếu bạn muốn mỗi tháng ngủ với một người đàn ông bạn thích, điều đó tuyệt vời chẳng kém. Thân thể bạn là của bạn và chỉ có mình bạn có quyền quyết định mà thôi !

Thật có lý quá đi chứ!

Bởi vậy, nếu bạn là đàn ông, hãy đừng để ý nghĩ trinh tiết đeo đẳng vì rốt cuộc thâm nghiêm kín cổng cao tường không làm nên đức hạnh của vợ bạn. Còn nếu bạn là phụ nữ, hãy đừng để người đàn ông được quyền xúc phạm bạn dù bạn còn trong trắng hay không !

Theo Blog của - KukuMalu

http://blog.360.yahoo.com/blog-JM2kazU5br8LbybBCJXkNyv3kQ--?cq=1&p=246&n=28500

Bạn có thích bài viết này không ? Nếu thích, còn ngần ngừ gì nữa, hãy soạn tin nhắn BUY GT gửi 8785 để ủng hộ chúng tôi (15K / 1 tin nhắn)

Thursday, September 24, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Nhân chuyện “Vá cái ngàn vàng”"

Write a comment