cần thêm anh hỏi han cho giấc trưa em yên lành
cần thêm những lần hẹn như cuối cùng...
cần tay níu để thấy anh còn gần
cần môi nóng để biết lòng còn ấm cúng
cần thêm anh cần thêm cho những khi em lo sợ
cần thêm yêu, hay cần thôi biết yêu...
em thêm cần anh đến muôn lần..

...................

Em ngược đường, ngược nắng để yêu anh...
Ngược phố tan tầm, ngược chiều gió thổi
Ngược lòng mình tìm về nông nổi
Lãng du đi,vô định cánh chim trời.


Em ngược thời gian,em ngược không gian..
Ngược đời thường bon chen tìm về mê đắm
Ngược trái tim tự bao giờ chai lặng
Em đánh thức nỗi buồn em gợi khát khao xanh



Mang bao điều em muốn nói cùng anh...
Chợt sững lại trước cây mùa trút lá
Trái đất sẽ thế nào nếu màu xanh không còn nữa
Và sẽ thế nào.................... nếu trong anh-không em?



Em trở về im lặng của đêm...
Chẳng còn nữa người đông và bụi đỏ
Phố bỗng buồn tênh,bờ vai hút gió
Em- một mình với bao nỗi...mình em.

..............

Có những chuyện tình cảm, với tôi không thể nói hết thành lời,mà đôi khi chỉ bằng ánh mắt hay hành động.Đôi khi mình buồn,cũng không bao giờ nói ra.Bạn có tin là khi mình yêu một người,mình sẽ giữ ở trong lòng không nói ra không? Có đấy.
Và đôi lúc,có khi người ấy không hiểu tình cảm của mình,muốn chia tay,mình vẫn chẳng hề giải thích bằng lời.Vẫn chấp nhận để người ấy ra đi,mặc dù mình vẫn còn yêu.


( trích Blog Lê Hiếu - cảm xúc khi hát bài Cơn Đau cuối cùng )


" Bước bên nhau im lặng thật lâu ... Nhìn thấy nhau cứ thêm u sầu ... Trái tim em đang ghìm thật sâu ...Từng nỗi đau ...mà em mUốn giấu ... "

"Vì anh đã muốn như thế? em sẽ như thế..Em sẽ chôn sâu bao điều lỗi lầm..Từ nay cho đến muôn kiếp,em vẫn âm thầm,vùi chôn bao nỗi yêu thương lặng câm.."

Theo 360.yahoo.com/nhoctieuthu_0987

Thursday, September 24, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Ngược......."

Write a comment