(Dân trí) - Valentine đâu chỉ là ngày dành riêng cho đôi lứa, bởi lẽ đơn giản, ai chẳng có trái tim biết yêu thương. Năm nay dù chưa “mảnh tình vắt vai”, bạn vẫn đáng được chúc mừng, vì tình yêu bạn có với những người thân, và bè bạn.

Hãy đi ăn, uống cà phê, và tán gẫu cùng các cô bạn gái thân thiết của mình về đàn ông hay đi dạo tối cùng họ.

Chăm sóc sắc đẹp

Các bạn gái có thể tận dụng ngày này như một dịp để thư giãn. Hãy đi tới các trung tâm chăm sóc để tận hưởng cảm giác thoải mái khi được massage, ngâm mình trong bể sục hay phòng xông hơi, và thả lỏng bản thân. Bạn xứng đáng có được những điều tuyệt vời đó.

Quên đi hôm đó là ngày gì

Giấu đi quyển lịch, hay thay tờ lịch đó bằng tờ lịch của tháng ba, hoặc đơn giản bạn đừng nhìn nó. Valentine cũng chỉ là một ngày bình thường như bao ngày khác mà thôi.

Ở bên gia đình

Đây có thể là nơi ẩn náu tuyệt vời nhất mỗi khi bạn thất vọng về những việc không mong muốn. Ngồi trên chiếc ghế đi văng cùng với ba mẹ, thưởng thức hương vị cà phê hoặc côca, bạn sẽ hồi tưởng lại những ngày ấu thơ thay vì quan tâm hôm đấy là ngày gì.

Hẹn hò vào phút chót

Lục lại những kỉ niệm cũ, nhớ về những cái tên trong cuốn sổ nhật kí nhỏ bé, và thiết lập một buổi hẹn hò. Đừng coi đó là ngày Valentine. Hãy gọi cho cậu bạn hỏi xem cậu ấy có bận không. Nếu không bận, hãy đề nghị cậu ấy cùng đi uống cà phê với bạn.

Đây không hề giống một ngày lễ tình nhân, nhưng ít nhất bạn cũng có một ai đó bên cạnh suốt cả buổi tối.

Cho phép mình ăn tham

Tới siêu thị gần nhà và kiếm về chút đồ ăn vặt. Hãy để bản thân có được những thứ mà bình thường bạn cho là xa xỉ. Đừng coi đó là cảm giác tội lỗi. Đây chỉ là một chút đam mê mà thôi!

Tận hưởng phút giây hạnh phúc

Tranh thủ thời gian làm lành với những đồng nghiệp mà đôi khi bạn bất hòa với họ bằng cách tụ tập nhau lại trong dịp này, nhất là những cô bạn đồng nghiệp vẫn còn “chăn đơn gối chiếc”. Qua đó, mọi người sẽ hiểu nhau thêm.

Gọi cho cậu bạn thân

… và rủ cậu ấy đi chơi. Hai người vẫn có thể hiên ngang xuất hiện ở quá bar hay nhà hàng trong ngày ấy, như một cặp tình nhân. Chỉ có bạn, và cậu ấy biết rằng không phải vậy.

Mua quần áo mới

Chẳng phải những ngày như thế bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều với các shop thời trang giảm giá và khuyến mại hay sao? Hãy dạo qua các cửa hàng và sắm cho mình vài bộ đồ đẹp. Đó cũng là cách bạn chuẩn bị cho cuộc hẹn hò trong tương lai.

Nhắc nhở bản thân

… rằng còn rất nhiều đôi tình nhân không hề hạnh phúc. Thực tế, không hẳn là cứ luôn cạnh nhau, đi ăn với nhau ngày 14-2 thì có nghĩ là họ hạnh phúc hơn bạn.

Tự thưởng cho mình những chiếc kem ngọt ngào

Kem không hề làm cho bạn cảm thấy buồn và lạnh lẽo, đơn côi chút nào cả. Ngược lại nó mang đến cho bạn những cảm giác ngọt ngào đang thiếu. Hãy thử cả những thứ khác như bánh quy và kem, socola bạc hà…

Thiền

Bạn có thể ngồi trầm tư, tập bài yoga hoặc đơn giản là im lặng mỉm cười. Điều đó sẽ khiến tinh thần bạn trở nên thanh thản và tinh tế hơn, giúp bạn chắc chắn hơn vào những gì mình muốn.

Ánh Nguyệt
Theo Sheknows-DanTri

Sunday, September 27, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Ngày tình yêu và kẻ chưa yêu (1)"

Write a comment