Ít ai ngờ, một nữ sinh lớp 11 lại lạnh lùng ra tay sát hại dã man cô bạn thân của mình rồi phi tang xác...

Hung thủ là bạn thân

Vào khoảng 4 giờ chiều ngày 7/7/2008, trong lúc đi thả lưới trên sông Đồng Nai (đoạn thuộc KP1, phường An Bình, TP.Biên Hòa), anh Khương Chí Minh phát hiện một tử thi trong tình trạng bị trói quặp chân tay bằng sợi dây vải đang trôi lềnh bềnh trên sông.

Sự việc nhanh chóng được báo đến cơ quan chức năng của tỉnh Đồng Nai và TP.Biên Hòa. Sau khi tiến hành khám xét tử thi, cơ quan giám định pháp y xác định trên xác người nạn nhân có đến 36 vết thương, trong đó có hơn 20 vết đâm vào những vùng nguy hiểm ở ngực, lưng khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ. Ngay sau đó, nạn nhân đã được xác định là em Trần Bùi Yến Nhi (SN 1993, ngụ tại 10/7B, KP1, Tam Hòa, Biên Hòa). Mẹ của nạn nhân là chị Bùi Thị C.V., cho cơ quan công an biết, Nhi thường bỏ học và thường bỏ nhà đi qua đêm với bạn bè cùng trang lứa. Ngày 29/6/2008, Nhi cùng một số bạn trai đi Vũng Tàu chơi hai ngày mới về nên bị gia đình la mắng. Nhưng đến khoảng 9 giờ ngày 6/7/2008, Nhi lại tiếp tục đi chơi, sau đó không thấy về nhà nữa...

Tuy nhiên, trong quá trình điều tra thu thập chứng cứ, kết hợp với thông tin trinh sát bằng các biện pháp nghiệp vụ, Ban chuyên án nhận định kẻ thủ án là do ghen tuông, thù tức và người đang có quan hệ tình cảm bạn bè với Nhi. Từ nhận định này kết hợp với biện pháp sàng lọc, hung thủ trong vụ án đã xuất đầu lộ diện. Đó chính là Trần Thị Thu Hiền (SN 1991) là nữ sinh lớp 11 trường THPT Trấn Biên, đồng thời cũng là người bạn hàng xóm thân thiết của bị hại.

Máu lạnh

Hiền cho biết mấy năm trước đây Nhi và Hiền chơi thân vì ở gần nhà nhau. Nhưng thời gian gần đây, Nhi hay kể việc các bạn trai của Hiền đeo đuổi Nhi nên Hiền tỏ ra rất bực mình. Vào khoảng 9 giờ 30 sáng ngày 6/7/2008, khi Nhi sang nhà chơi, Hiền đưa Nhi vào nhà tắm để nói chuyện (!?). Tại đây, Nhi lại tiếp tục nói chuyện bạn trai của Hiền đeo đuổi mình nên Hiền tức giận dùng dao đâm hai nhát vào lưng và ngực của Nhi.

Lúc này, Nhi kêu cứu xin tha mạng vì bản thân Hiền to khỏe hơn, nhưng lo sợ bị phát hiện nên Hiền vẫn đâm liên tục hàng chục nhát vào người Nhi cho đến chết mới thôi. Sau đó, Hiền lấy dây vải trói quặp tay chân người Nhi lại, bỏ vào túi ny-lông và dùng tấm bạt nhựa quấn chặt bên ngoài để che giấu rồi dùng nước rửa sạch hiện trường. Nhân lúc trời mưa lớn, dòng nước Suối Linh phía sau nhà chảy mạnh, Hiền mang xác Nhi vứt xuống suối cho trôi ra sông để phi tang. Riêng chiếc lắc vàng và điện thoại di động Nhi mang theo, Hiền lấy đi và đem bán được hơn 2,5 triệu đồng tiêu xài...

Sau gần 20 ngày gây án, hung thủ bị bắt giữ để xử lý. Đây là một bài học đắt giá chung cho những gia đình nào còn quá xem nhẹ việc quản lý giáo dục con cái khi ở vào lứa tuổi ô-mai, lứa tuổi còn nhiều suy nghĩ nông nỗi và đặc biệt là thích hành động theo ý thích của mình, hãy coi chừng có ngày dẫn tới những câu chuyện đau lòng như vụ án nói trên.

“Ngày 23/7/2008, Cơ quan CSĐT CA tỉnh đã tiến hành lệnh bắt khẩn cấp và khám xét nơi ở đối với Hiền về hành vi giết người khiến cho cả khu phố nơi Hiền ở đều tỏ ra bất ngờ, vì trước đó sau khi gia đình đưa xác Nhi về nhà lo chôn cất, Hiền giả vờ như không biết chuyện gì xảy ra, đã đến nhà Nhi khóc lóc và phụ giúp dọn dẹp nhà cửa trong lúc đám tang khiến không một ai mảy may nghi ngờ Hiền lại là hung thủ”

Theo Do Quyen - Bao nong nghiep

Thursday, September 24, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "“Máu lạnh” tuổi teen"

Write a comment