Không khí Nhà văn hóa Sinh Viên TP HCM trở nên "nóng" với sự góp mặt của 12 thí sinh Hot VTeen xuất sắc đại diện cho các vùng miền tham dự vòng chung kết toàn quốc, vào tháng 1.


> Hot VTeen Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, TP HCM

Thu Thủy biểu diễn liên khúc “Vì đời cần tình yêu” và “Tìm lại” mang phong cách rock và hip hop rất dễ thương. Mới đây, cô học sinh lớp 11 THPT Võ Thị Sáu, TP HCM còn rinh về giải Ba cuộc thi "Chân dung âm nhạc".
Giản dị với thông điệp về gia đình, lãng mạn với bài hát “Để dành”, Minh Cương - sinh viên ĐH HUFLIT TP HCM - gây ấn tượng đẹp.
Với ca khúc “Cô bé tự tin”, Ái Vy đã thể hiện được hình ảnh teen xinh xắn, tự tin. Cô sinh viên ĐH Duy Tân Đà Nẵng cũng nhận được nhiều ủng hộ của khán giả trong phần thi ứng xử khi chia sẻ cái nhìn thông cảm với scandal bằng cấp của hoa hậu Việt Nam 2008.
Anh Hiếu đã có một clip thông điệp về tình dục ở tuổi teen cùng phần trình diễn ca khúc “Cuộc sống tươi đẹp” với vũ đạo đặc sắc. Khi được hỏi điểm tự hào nhất trên người mình là gì, Hiếu đã khá hài hước khi cho biết, rất tự tin với đôi mắt to tròn, “biết nói” của mình.
Ví “con gái Hà Nội như một chiếc túi” và làm thí nghiệm hóa học trong phần thi tài năng cùng một bản nhạc piano du dương do chính mình thể hiện, cô bạn đến từ thủ đô Hà Nội Phương Hoa đã đem đến chương trình những ý tưởng cực độc đáo.
Với vóc dáng và giọng hát tốt qua ca khúc "Bài ca tình yêu", Anh Tuấn làm giám khảo - ca sỹ Thanh Thảo phải giật mình vì cứ tưởng là… ca sỹ chuyên nghiệp. Đó cũng chính là con đường mà anh chàng đến từ CĐ Văn hóa nghệ thuật Hà Nội đang hướng tới.
Thể hiện khá xuất sắc bài hát “Ôi quê tôi”, Thanh Hằng đã khiến nhạc sỹ Lê Quang “dụ dỗ” cô nàng tham gia các cuộc thi ca hát chuyên nghiệp. Tuy nhiên, Hằng cho biết mình yêu thích âm nhạc nhưng vẫn kiên trì theo đuổi đam mê thiết kế nội thất đang theo học.
Tự hát đệm cho clip thông điệp của mình, Huy Bình đã làm khán giả khá xúc động khi xuyên suốt cả hai phần thi đều có nội dung về mẹ. Bên cạnh bài hát "Mẹ ơi, con đã về" được thể hiện rất tình cảm, chàng sinh viên khoa Kinh tế - ĐH QG TPHCM còn có phần thi ứng xử khá ấn tượng.
Đem đến chương trình sự tự hào về quê hương Cần Thơ, Hương Quỳnh đã có những phần thi rất mộc mạc, trong sáng và giản dị. Phần thi tài năng và ứng xử của Quỳnh gây ấn tượng mạnh cho cả Ban giám khảo và khán giả với những câu hò đậm chất sông nước Miền Tây. Cô nàng đến từ ĐH Cần Thơ này cũng không ngần ngại hò đối đáp với Ban giám khảo.
Tuy chưa đủ sâu sắc để ứng xử tốt những câu hỏi sắc sảo của Ban giám khảo nhưng Anh Quân - học sinh lớp 11 THPT Phan Châu Trinh Đà Nẵng cũng nhận được sự cổ cũ của đông đảo khán giả.
Đến từ ĐH Y Dược TP HCM, Ngọc Trang (áo sáng màu) làm khán phòng “nóng” lên và cuốn hút khán giả với điệu nhảy sôi động. Cô nàng cũng rất bản lĩnh khi thể hiện chất teen của mình và “ứng phó” với các câu hỏi của giám khảo Thanh Tùng.
Là thí sinh cuối cùng nhưng một lần nữa, Ngọc Linh đã khuấy động không khí của hội trường với clip thông điệp “tiểu đường” phản ánh thực trạng tiểu bậy nơi công cộng. Đồng thời, kết hợp các năng khiếu hát, nhảy, diễn xuất của mình trong tiết mục “Búp bê không tình yêu”, cô nàng được giám khảo khen là dễ thương, đúng chất teen và sáng sân khấu.
Những gương mặt đăng quang danh hiệu Hot VTeen Toàn quốc 2008 sẽ được công bố vào đêm trao giải Gala Hot VTeen 2008 tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh trong vài ngày tới.

Nghiêm Huê-VnExpress

Friday, September 25, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Hot Teen dễ thương trên sân khấu"

Write a comment