"Khi bạn có một giai điệu quyến rũ, thì điều cần của bạn là lời bài hát phải thật gợi cảm." - Ca sĩ của 'Nỗi nhớ ngày đông' tâm sự.

HOT – Album R&B mới ra mắt đã khoác lên Hoàng Hải một hình ảnh mới, đó là “sexy trong hình tượng và âm nhạc” …

- Với Hoàng Hải, sexy là thế nào?

- Đó là sự quyến rũ và gợi cảm. Quyến rũ với dáng vẻ bề ngoài và gợi cảm bới phần nội tâm bên trong được thể hiện.

- Vậy còn “Sexy trong hình tượng và âm nhạc” – Hoàng Hải có thể nói rõ hơn về hình tượng sexy mà mình đang xây dựng này được không?

- “Sexy trong âm nhạc” của Hoàng Hải thực ra chính là vấn đề giai điệu của các bài hát có trong Album HOT. Tất nhiên, khi bạn có một giai điệu quyến rũ, thì điều cần của bạn là lời bài hát phải thật gợi cảm. Theo Hoàng Hải đó là cách để nói về “Sexy trong âm nhạc” mà Hải đang có một số bài hát cho mình. Còn hình tượng khi biểu diễn cũng vậy, Hoàng Hải muốn nói đến cách mình biểu diễn trên sân khấu, nên kết hợp mật thiết với vũ đạo hơn là cứ phải ăn mặc “hở hang” mới gọi là sexy.

- Với một Hoàng Hải – hoàng tử Vpop và Hoàng Hải – HOT, đâu sẽ là con đường lâu dài?

- “Hoàng Hải” chính là cái tên để có được một con đường lâu dài. Tất cả các thể loại Pop, RnB, Rock… Và rất nhiều dòng nhạc cũng như thể loại khác nữa sẽ diễn ra. Hoàng tử Vpop, Hot … sẽ chỉ là một phần của Hoàng Hải, phía trước còn rất nhiều bí mật.

- Việc thay đổi hình tượng như thế có gặp khó khăn nào cho Hoàng Hải không?

- Thật sự mọi thứ đối với Hoàng Hải hiện nay đều rất suôn sẻ, tất nhiên là cũng có nhiều khó khăn, nhưng hầu như mọi thứ đã được giải quyết tốt đẹp. Âm nhạc và hình ảnh của Hoàng Hải đang được các bạn khán giả trẻ đón nhận rất nhiều, hiệu quả khá rõ, Hoàng Hải thấy rất vui vì điều đó (Cười).

- Hoàng Hải tự cho HOT của mình bao nhiêu điểm, nếu bây giờ bắt đầu làm lại HOT, Hoàng Hải có điều gì muốn thay đổi không?

- Hoàng Hải nói thật theo ý nghĩ cá nhân của riêng mình, mọi người đừng cho là Hoàng Hải huênh hoang hoặc quá tự tin, nhưng HOT đạt 10 điểm cho sự cố gắng và thay đổi. Dĩ nhiên là “ý kiến cá nhân” và “ý kiến của người thưởng thức” sẽ khác nhau tùy theo nhận định và độ cảm nhận âm nhạc của mỗi người mà thôi, nhưng sự cố gắng của Hoàng Hải thì Hải đã cho điểm như vậy, chính vì vậy Hoàng Hải nghĩ nếu mình làm lại, HOT sẽ không thể hay được hơn nữa, sẽ không có gì muốn thay đổi cả.

- Còn cảm xúc Nỗi nhớ ngày đông - ca khúc anh viết lời?

- Nỗi nhớ ngày đông dành cho một cô gái, một câu chuyện tình yêu … Đó là những bí mật của cuộc sống. Và Hoàng Hải sẽ không bao giờ nói trên báo chí (Cười)

- Các teen bây giờ có rất nhiều những suy nghĩ “mạnh dạn” trong những vấn đề về sex, Hải nghĩ thế nào về tình trạng này?

- Gọi “mạnh dạn” là quá nhẹ nhàng rồi đấy, đó không được coi là “mạnh dạn” đâu, mà đó là một trong những vấn đề cần lên án và xóa bỏ, nếu không chính những điều đó đang làm mất đi hình ảnh trong sáng của tuổi Teen. Nếu chính bạn trẻ không ý thức từ bỏ nó, thì điều đó sẽ trở thành một “căn bệnh” khó chữa. Hoàng Hải thật sự mong các bạn nhìn nhận sự việc và vấn đề một cách nghiêm túc.

- Đã Nam tiến vài lần rồi, Hoàng Hải thấy thị trường âm nhạc HCM thế nào?

- Sôi động và cực kỳ cuốn hút, fans của Hoàng Hải ở trong Nam cũng rất nhiều. Các bạn cho Hải thấy cảm giác như là mình đang đứng trên sân khấu ở Hà Nội vậy. Thị trường âm nhạc và phong cách làm việc thì luôn năng động. Hoàng Hải luôn luôn chạy song song cùng sự năng động đó đây.

- Vậy dự định sắp tới của Hoàng Hải là gì?

- Quảng bá HOT hơn nữa. HOT không hẳn là sự khác biệt, nhưng cũng có rất nhiều cái mới để khám phá đấy.

Nghe Hoàng Hải hát 'Nỗi nhớ ngày đông'

Theo Zing

Thursday, September 24, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Hoàng Hải: 'Sexy trong âm nhạc'"

Write a comment