(VnMedia) - Halliwel, cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girl cảm thấy bị chấn động khi xem phim Sex and the City.

Cô ca sĩ từng có vai diễn làm cảnh trong seri truyền hình Mỹ “Sex and city” này đã tiết lộ, "Tôi đã xem phim "Sex and the City" hai lần rồi, bộ phim ấn vào tất cả các nút bấm cảm xúc trong tôi, làm tôi cười, làm tôi khóc". “Nói thật lòng, tôi bị chấn động bởi bộ phim này. Tôi nghĩ tôi khá nhạy cảm khi liên quan đến cảm xúc, nghị lực của người khác". “Và chính những điều như các nhân vật trong sách và phim đã giúp tôi giải quyết vấn đề của riêng mình trong cuộc sống."

Ảnh minh họa

Geri Halliwell: ngày ấy và bây giờ.

Geri, 35 tuổi cũng cho biết bộ phim khiến cô nhớ tới vụ hoà giải gần đây với nhóm Spice Girls. Geri đã rời nhóm Spice Girls tháng 5/1998 để theo đuổi sự nghiệp solo.

Cô nói thêm "Ở một mặt nào đó, xem bốn phụ nữ trong Sex and the City và cuộc sống họ tiến triển thế nào nhắc nhớ tôi về Spice Girls và việc chúng tôi đã tiếp tục cuộc sống thế nào. Tour diễn tái hợp của Spice Girls là một trải nghiệm hàn gắn cực kỳ giá trị với tôi. Nó dẹp bỏ mọi ngờ vực, tội lỗi, bất an mà tôi có khi rời các cô gái. Tôi cảm thấy chúng tôi đã bù đắp những bất hòa xưa kia."


P.T - (Theo stuff)-VnMedia

Thursday, September 24, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Halliwell “tôi đã cười và khóc khi xem Sex and City""

Write a comment