Hình tượng gái ngoan của Miley Cyrus đã lung lay kể từ khi những bức ảnh hớ hênh của cô bị tung lên mạng. Tuy nhiên, những bức hình đó chẳng thấm vào đâu so với cuốn băng sex với nụ hôn kiểu Pháp...

Sự nghiệp của Miley có bị ảnh hưởng?

Và “bạn diễn” của Miley không phải ai khác chính là “người tình 2 năm” Nick Jonas. Có lẽ khi công khai mối tình đã chấm dứt của mình, Miley không ngờ cô phải đối đầu với cú sốc kinh hoàng. Đó chính là cuốn băng sex Miley và Nick thực hiện khi còn mặn nồng bị tung lên mạng.

Trong cuốn video sex kéo dài 12 phút của Miley và Nick, Nụ hôn môi kề môi trở nên quá “bình thường” chẳng có gì nóng bỏng. Những màn cho đôi tay “đi du lịch” mới thực sự đáng sốc. Những người từng xem cuốn băng cũng bình luận thêm, nụ hôn kiểu Pháp mà Nick và Miley thực hiện kể ra cũng đáng “phục”.

Khi có băng sex, những bức ảnh này hết nóng

Một người từng xem cuốn băng kể lại: “Từng bước, từng bước một, Nick lượn lờ - bạn có thể thấy đôi tay cậu sục sạo trên áo của cô bé. Từ đầu đến cuối chẳng có lúc nào thôi ướt át. Miley là cô gái hoàn toàn mê sắc dục”.

Trong cuộc phỏng vấn trên Seventeen, Cyrus đã đề cập đến khoảng thời gian hẹn hò với Jonas nhưng cô không đề cập đến cuốn băng sex “nụ hôn kiểu Pháp”. Và người ta biết rằng đây không chỉ là tin đồn. Hiện tại, trên Internet, cuốn băng này được rao bán với giá 29,95 USD mỗi bản.

Nếu tin đồn này chính xác, sự nghiệp của Miley sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Người ta có thể tha thứ cho những tấm hình nóng bỏng của Miley hay Vannessa nhưng khó có thể bỏ qua cho cuốn băng sex gây sốc này.

Có người phản pháo lý luận rằng Paris Hilton nhờ băng sex mà trở nên nổi tiếng. Đúng là như vậy nhưng không thể so sánh với Paris Hilton vì dẫu sao Paris chưa từng được gắn mác “gái ngoan”. Hơn nữa, Paris đã đến tuổi được… sex tự do còn cô bé 15 tuổi như Miley nên ngoan ngoãn cắp sách đến trường.

Miley có còn ngây thơ, trong sáng?





Theo NetLife

Thursday, September 24, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Đến lượt Miley Cyrus lộ băng sex"

Write a comment