Phụ nữ bao giờ cũng mong muốn tìm được người đàn ông bản lĩnh, sẽ che chở cho mình trong suốt cuộc đời. Dưới đây là một vài dấu hiệu để bạn có thể nhận biết được người đàn ông được coi là “của hiếm” này.

1. Nghe đàn ông nói về nhau

Một cách đơn giản nhưng rất hiệu quả đó là hãy nghe các chàng nói về nhau. Tất nhiên đừng thể hiện sự quan tâm lộ liễu, bạn sẽ được nghe những lời khách quan nhất về họ.

Cùng giới, đàn ông dễ dàng hiểu và đánh giá về nhau. Chính vì vậy họ không quá khó để nhận ra ai là “thỏ đế”, cũng như ai là người có bản lĩnh. Trước mặt phụ nữ, hầu như chàng trai nào cũng cố tỏ ra dũng cảm, oai phong. Tuy nhiên, người có bản lĩnh thực sự thì hay làm ngược lại, họ ghét sự phô trương, ra oai một cách không cần thiết.

2. Giải quyết các vấn đề

Khi gặp một tình huống khó khăn người đàn ông sẽ bộc lộ con người thật của mình. Gặp một đám côn đồ gây gổ nơi đất khách, bị những kẻ bán hàng bắt chẹt, một vụ va chạm khi tham gia giao thông ở một địa phương nào đó... là những tình huống có thể xảy ra. Lúc ấy ở mỗi cấp độ, người đàn ông sẽ thể hiện lòng dũng cảm cũng như sự từng trải của mình.

Người nhát gan thì tìm cách lẩn tránh hoặc miễn cưỡng xuất hiện. Người thẳng tính, nóng nảy thì sẵn sàng lao vào tranh cãi thậm chí là “vểnh râu trợn mắt”. Nhưng người thực sự bản lĩnh thì điềm tĩnh giải quyết vụ việc một cách tốt nhất. Họ mềm mỏng nhưng kiên quyết, không khoan nhượng.

3. Không bao giờ khoe khoang sức mạnh

Họ không bao giờ tự hào về những chuyện dời non lấp bể hay khoe khoang về khả năng đánh đấm. Họ không tự hào về nắm đấm và với họ việc sử dụng cơ bắp chỉ xảy ra trong những trường hợp bất đắc dĩ.

4. Đừng nhìn ngoại hình

Do sự cách biệt về giới tính, phụ nữ thường nhận định đàn ông qua ngoại hình và rất dễ bị đánh lừa. Sức mạnh của người đàn ông không hoàn toàn nằm ở cơ bắp mà chính là lòng dũng cảm và sự mưu trí.

5. Không bắt nạt kẻ yếu

Càng những người dũng cảm lại càng độ lượng và bao dung với người yếu hơn mình. Một chút khôn ngoan, từng trải, họ không vô lễ, thách thức người trên nhưng cũng không bao giờ chịu luồn cúi nịnh bợ.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Thursday, September 24, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Dấu hiệu để biết chàng là đàn ông đích thực"

Write a comment