Happy New Year 2009 to You!

Nam giới tập luyện thể thao sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn. Năng lượng do đốt cháy mỡ khiến quý ông có hứng hơn với chuyện trên giường.

Cơ thể khỏe mạnh với trọng lượng vừa phải giúp tăng khả năng miễn dịch và thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Vậy trọng lượng cơ thể giảm có là chất xúc tác cho “chuyện ấy”?

Người ta thường nói rằng, luyện tập thể thao làm cho “chuyện ấy” thăng hoa hơn. Đúng vậy, các cơ vận động sẽ tăng cường lưu thông máu. Năng lượng do đốt cháy mỡ sẽ giúp nam giới có hứng hơn với chuyện trên giường. Với những người đàn ông béo, máu thường gặp trục trặc khi lưu thông đến “cậu nhỏ”, dẫn đến rối loạn cương.

Với phụ nữ, khi thân hình thon thả và quyến rũ, họ cũng có hứng hơn nhiều trong quan hệ tình dục. Nhưng họ khác nam giới ở chỗ: Giảm cân có tác dụng nhiều về mặt tinh thần hơn là sinh học bởi họ thấy mình đáng yêu và hấp dẫn hơn trước người đàn ông của mình. Đối với nhiều chị em không có hình thể đẹp, đôi khi vẫn không được tự tin lắm. Để có được cảm giác thoải mái và tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc, bạn hãy tham khảo một số gợi ý sau:

Tự tin tận hưởng hạnh phúc

Đôi khi bạn không tự tin về hình thể của mình bởi nghĩ mình không đẹp lắm ở điểm này, điểm kia…. Đặc biệt khi có người khác ngắm nhìn cơ thể mình. Nhưng nếu bạn nghĩ rằng: Chàng yêu bạn ở tất cả những gì bạn có, cơ thể bạn, cách ứng xử của bạn… thì chắc hẳn sẽ thấy yên lòng, tự tin và tận hưởng những khoảnh khắc bên chàng. Dù làn da hay bộ ngực không được theo ý muốn nhưng trước tiên, bạn cần yêu quý cơ thể mình trước. Bạn hãy nghĩ rằng, chàng hạnh phúc khi được ở bên bạn.

Cách thể hiện tình yêu

Trọng lượng cơ thể và hình dáng trong “chuyện ấy” quan trọng nhưng không quan trọng bằng cách bạn thể hiện tình yêu khi bên cạnh chàng. Cách hai người âu yếm nhau và thể hiện tình yêu nồng nàn sẽ khiến chàng hiểu được tình yêu mà bạn dành cho người bạn đồng hành. Cùng khám phá và tận hưởng cảm giác hạnh phúc sẽ giúp bạn quên đi những khuyết điểm của cơ thể.

Luôn sống khỏe

Điều quan trọng hơn cả chương trình giảm cân đó là bạn cần sống khỏe, ăn uống điều độ, tập luyện thường xuyên. Tuy nhiên, chớ đặt ra tiêu chí cao quá nhé, buộc mình phải có thân hình hoàn hảo. Bởi nếu không đạt được như vậy, bạn sẽ thấy rất thất vọng đó.

Suutam

Thursday, September 24, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "'Chuyện ấy' thăng hoa nhờ giảm cân?"

Write a comment