(Dân trí) - Chọn một nhà hàng thật ngon theo ý thích của cô ấy và đặt chỗ từ trước, hãy mặc quần áo chỉnh tề, đây sẽ là buổi tối làm hồi sinh những giây phút lãng mạn và gây ấn tượng mạnh với cô ấy đấy!

Đừng quên:

- Luôn dành chỗ ngồi tốt nhất cho cô ấy, có thể hướng ra ngoài hoặc hướng về trung tâm của nhà hàng.

- Luôn nhường cô ấy chọn món ăn. Cố gắng đừng bình luận gì về giá cả của các món.

- Hãy chú ý, tối nay, bạn có mặt ở đây không phải là để ăn mà là để làm hài lòng cô ấy. Hãy nói chuyện thật vui vẻ với cô ấy, nắm được những gì đang diễn ra trong đầu cô ấy, lắng nghe cô ấy mà không cần cho lời khuyên nào cả, tạo ấn tượng với cô ấy bằng những nỗ lực của bạn.

- Đây không phải là bữa tối “campuchia” đâu nhé. Bạn cần cho thấy cô ấy thật quan trọng, cô ấy là nhân vật đặc biệt.

- Hãy ghi lại và thực hành một món bánh mỳ nướng đặc biệt cho cô ấy. Hành động nhỏ rất thú vị nhưng thể hiện tình cảm chân thành.

- Hãy ăn từ từ, xem cách cô ấy ăn và bạn có thể làm theo. Nếu thấy mình sắp ăn xong mà cô ấy vẫn còn rất nhiều đồ ăn thì bạn có thể nhâm nhi ly rượu và chờ cô ấy.

- Đừng húp sùm sụp, liếm môi và há mồm ra nhai thức ăn. Thật không lãng mạn chút nào.

- Trong bữa ăn và trong suốt buổi tối hôm đó, hãy giữ ánh mắt của mình luôn hướng về phía cô ấy cho dù có gì đó khác làm bạn chú ý.

- Đôi lúc cần hỏi cô ấy xem có cần thêm gì nữa không. Để thu hút sự chú ý của người phục vụ, bạn có thể vẫy tay nhẹ nhàng hoặc thể hiện bằng ánh mắt và câu nói lịch sự “xin lỗi…” hơn là huýt sáo gọi hoặc bật các ngón tay và hét lên “hầu bàn!”.

- Nếu bạn không may bị thức ăn mắc vào răng, đừng lấy bằng ngón tay hoặc bằng dĩa. Hãy đến nhà vệ sinh và lấy chúng ra.

- Hãy tắt điện thoại di động, hoặc ít nhất là để nó ở chế độ rung để tránh bị làm phiền. Đây là buổi tối chỉ dành cho hai người.

- Hãy luôn ở bên cạnh cô ấy cho dù bạn có một bữa tiệc ở đâu đó với mọi người. Hãy nói: “Anh muốn được ở cạnh tình yêu của anh tối hôm nay”, bạn sẽ ghi điểm khá cao đấy.

- Bữa tối Valentine không phải là thời gian thích hợp để nói đến tài khoản trong năm 2009, tín dụng và các loại hóa đơn…Dù chúng quan trọng nhưng hãy lùi vấn đề này sang sáng hôm sau, khi bạn đã thưởng thức bữa sáng trên giường.

- Đừng bỏ qua món tráng miệng. Hãy chuẩn bị một món kem đặc biệt hoặc một chiếc bánh sô cô la sau bữa ăn cùng với hoa hồng hoặc một món quà và một tấm thiếp, kèm những lời chúc ngọt ngào do chính tay bạn viết.

Thu Hà

Theo AOL-DanTri

Sunday, September 27, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Bữa tối hoàn hảo cho ngày tình yêu"

Write a comment