Xin đừng để tôi sống quá tự do. vì nếu thế làm sao tôi có thể hàn gắn những vết thương của người khác mà tôi không cảm thấy?


Nếu mắt tôi khô và không bao gjờ khóc....làm sao tôi biết khj nào vết thương rất sâu?

Nếu trái tjm tôi lạnh va` chưa bao gjờ chảy máu...làm sao tôi biết bạn bè tui cần j?

Khj chúng ta không nghe lời cầu xjn của những người hành khất, và nhắm mắt lại để khỏi phải nhìn....chúng ta luyện cứng trái tim va` tâm trí....chúng ta coi sự nhân ái của mình là yếu đuối....khi đó chúng ta không còn đj đúng đường nữa....

Khj trái tjm quá đau buồn, đó cũng là khj bạn mở cánh cửa cho 1 ngày mai tươi sáng hơn. Vì chỉ có wa nước mắt chúng ta mới có thể nhìn thấy những nỗi buồn trong mắt người khác mà thui....

"Let me not live a life that's way too free

For how can I ever hope to heal the wounds of others I do not feel?

If my eyes are dry and I never weep,

How do I know when the hurt is deep?

If my heart is cold and it never bleeds,

How can I tell what my brother needs?

For when my ears are deaf to th beggar's plea,

And we close our eyes and refuse to see

And we steel our hearts and haedenour mind,

And we count it a weakness whenever we're kind,

We are no longer following th right way,

Or having the guidance from day to day.

When the heart that is broken with sorrow

You will open the door to a brighter tomorrow.

For only through tears can we recognize

The suffering that lies in another's eyes"

Thursday, September 24, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Bạn cũng phải khóc trước khi lau khô nước mắt của người khác!!"

Write a comment