Ngày phụ nữ Việt Nam - 20/10 [Kênh14] - Phần 1 đã nhiều gợi ý hay ho rồi, nhưng phần 2 hay ho hơn nhiều nữa kia...

Ngày 20/10 đã đến, quà là một trong những điều… tối quan trọng trong những ngày này để làm nàng… rung rinh. Dù Kênh14 đã giới thiệu với các bạn một lần, nhưng nhiều bạn vẫn muốn thêm nhiều lựa chọn cho đa dạng, vậy nên Kênh14 sẽ đưa ra thêm một vài lựa chọn nữa cho các bạn nhé!

1. Hoa-ngôn ngữ của tình yêu

Đây là món quà cổ điển nhưng không bao giờ lỗi thời. Mỗi một loài hoa đều mang một sứ mệnh khác nhau, là một thông điệp của tình cảm. Mỗi người một tính cách nên sở thích về hoa cũng khác nhau nhiều. Nhưng đa phần đã là phụ nữ ai ai cũng yêu hoa vì hoa đẹp.

Với những cô nàng thông minh và thực tế thì bạn có thể tặng nàng những bó hoa rực rỡ như hoa hướng dương chẳng hạn. Với những cô nàng lãng mạn thì lại rất yêu hoa hồng, có nàng lại mê hoa dại. Nàng sẽ “rung rinh” lắm khi chàng lại lặn lội ra tận ngoại thành hái hoa dại về tặng nàng. Đâu quan trọng là hoa gì, quan trọng là công sức chàng bỏ ra mà.

Với những cô nàng nhí nhảnh thì có thể lựa chọn phương án hoa baby, hoa hồng leo… chẳn hạn…

Hoa, sứ giả của tình yêu...

2. Những chú gấu bông iu iu

Đừng nghĩ là bạn phải vác cả em gấu to hơn người mới làm nàng ngây ngất nhé! Nhầm to rồi. Một bé gấu yêu yêu có khuy cài này. Khi cài khuy thì là gấu ôm, khi tháo khuy thì mà một chiếc gối êm êm. Giá cả vừa hợp túi xiền lại khiến nàng khó mà rời ra kể cả khi ngủ nhé.

Hoặc chỉ cần một chú gấu nhỏ xinh đeo vào cặp hay làm móc chìa khóa thôi. Vậy là dù đi đâu nàng cũng thấy sự hiện diện của bạn đấy nhé. Nó có tác dụng “nhắc nhở” nàng về người gửi nó đến đấy. Làm sao mà quên được?

3. Một chiếc khăn thu dịu dàng

Đừng có nghĩ là chỉ có con gái mới tặng khăn cho con trai nhé. Cuối thu và đầu đông rồi, trời chuyển mùa xe xe lạnh nên các nàng dễ bị “úm” lắm! Một chiếc khăn mỏng quàng cổ sẽ giúp nàng không bị ốm này, nàng trông điệu đà và xinh tươi hơn này. Mà nhất định là làm sao nàng quên được kẻ tặng mình chút ấm dịu dàng này cơ chứ.

... hay một chiếc khăn hợp với "sì tai" của nàng cũng rất tuyệt.

4. Tặng nàng một “người bạn” yêu yêu

Đó có thể là một em miu con với cái nơ đỏ xinh xắn trên cổ. Chú Miu mang theo một tấm thiếp giới thiệu: “Em là Bông. Em được cử đến để dỗ cô nàng hay khóc nhè. Em yêu cô chủ ấy lắm, vì hẳn cô sẽ rất yêu em. Bông ngoan mà!”

Nếu nhà nàng không có điều kiện nuôi thì một đôi cá vàng hay một em rùa nhỏ là sự lựa chọn hay ho đấy. Còn nếu nàng thích hoa và cây cối thì bạn biết nên làm gì rồi đấy. Một chậu hoa lan xinh xắn hay một chậu hoa hồng nho nhỏ là một ý kiến không gì hay hơn.

5. Món quà vô giá

Món là đó là… chính bạn đấy. Bạn tới và tặng nàng một tấm thiếp. Bên trong viết thế này: “Tặng em món quà cao …m… và nặng …cân. Món quà có đôi tai nghe tất tần tật mọi điều em nói, có đôi tay ôm em thật chặt, có bờ vai vững vàng em tựa vào và hơn cả là có trái tim yêu em vô cùng…”

Nàng chỉ có nước đứng sững, cảm động ngây người.

Thế nào? Đã đủ cho các chàng lựa chọn chưa nhỉ?

theo kênh14

Thursday, September 24, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Bạn chọn quà gì cho nàng trong ngày 20/10?"

Write a comment