Từ ngày khá giả, ông Thịnh mua thêm một chiếc tivi và đầu đĩa để trong phòng ngủ. Đêm đêm, khi con cháu đã ngủ yên, ông già 70 tuổi nhưng còn sung sức lay vợ dậy bảo "Xem phim này hay lắm".

Thấy những chuyện "trơ trẽn" trên phim, bà Đào, vợ ông phản đối thì ông gắt "bà phải cố mà xem đi, cái này sẽ giúp chữa chứng lãnh cảm của bà đấy!". Ông Thịnh còn giải thích với bà rằng "không có chuyện 'già là hết', đó là tư tưởng của mấy ông bà cổ hủ. Vợ chồng muốn hạnh phúc thì phải học theo mấy món này".

Mặc dù chẳng thích thú gì nhưng vì tò mò, bà Đào cũng xem. Nhưng xem mãi mà bệnh "lãnh cảm" của bà cũng chẳng khỏi, còn chồng bà thì như bị ma làm. Bà chống cự không được, kêu lên thì sợ xấu hổ với con cái, hàng xóm nên đành cắn răng chịu đựng. Ông Thịnh còn bắt bà "tập thể dục" y như trong băng đĩa. Việc bị chồng ép quan hệ thường xuyên khiến sức khỏe và tinh thần của bà ngày càng suy kiệt. Cho đến một ngày, con cháu phải đưa bà nhập viện tại Trung tâm khám chữa bệnh miễn phí cho phụ nữ bị bạo hành.

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Quyết, Giám đốc Trung tâm cho biết có khá nhiều phụ nữ mãn kinh tìm đến Trung tâm vì bị chồng ép làm "chuyện ấy". Nhiều người phải nhập viện vì suy kiệt giống như bà Đào.

Theo lời thỉnh cầu của bà Đào, bác sĩ Quyết tìm cách tiếp cận với ông Thịnh ngay tại quán bia mà ông thường uống mỗi chiều, và đã tìm ra câu trả lời. Nguyên nhân khiến ông già "trở chứng" là những lúc ngồi rỗi rãi ở quán bia, ông được mấy cậu bé bán băng đĩa dạo mời chào. Nghe hay hay, ông cũng mua vài đĩa về xem. Xem xong, thấy người rạo rực. Bạn bè rủ ông đi "cải thiện" bên ngoài. Được các cô gái bằng tuổi cháu mình chiều chuộng, ông ngày càng sinh tật. Do không phải lúc nào cũng có điều kiện cải thiện, nên ông nghĩ ra cách "chữa lãnh cảm" cho vợ, mặc dù ông biết bà Đào không thể làm chuyện ấy từ lâu.

Theo bác sĩ Quyết, phụ nữ khi bước vào thời kỳ mãn kinh là khi cơ thể bước vào giai đoạn khó khăn nhất trong quan hệ vợ chồng. Lúc này, cơ thể họ được ví như chiếc đèn đầu đã cạn. Trong khi đó, các ông chồng chẳng gặp trở ngại gì, có người còn hừng hực tuổi xuân nên bi kịch nảy sinh. Nhiều phụ nữ ở vào tuổi này đã khước từ nhu cầu của chồng, phải đến lánh nạn tại Trung tâm do bị chồng đánh đập tàn nhẫn.

(Theo Gia đình và Xã hội)

Thursday, September 24, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "70 tuổi ép vợ xem phim sex"

Write a comment